Chào mừng bạn đến với Nados

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GIÀY CHẤT LƯỢNG ĐẾN TỪ BÀN TAY VIỆT

Giả sử bạn sắp có một cuộc hẹn quan trọng, bạn cần chọn một bộ trang phục phù hợp và giúp bạn tự tin. Mọi thứ đã sẵn sàng trừ một đôi giày mới. Adidas, Converse hay Nike? Không! Không nhất thiết phải là những thương hiệu ngoại nhập đắt tiền, bạn luôn có thể tìm kiếm những đôi giày Việt cực chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Sau đây là những thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


1/ Biti’s


Đây chắc chắn là thương hiệu giày Việt Nam được biết đến nhiều nhất bởi cả khách hàng trong và ngoài nước với câu slogan kinh điển “Biti’s – nâng niu bàn chân Việt”. Dù bắt đầu chỉ là một xưởng làm giày nhỏ khởi nghiệp vào năm 1982, chặng đường của Biti’s vô cùng đáng nể phục. Với sự khiêm tốn và ý chí quyết tâm cải tiến thương hiệu, Biti’s dần dà khẳng định được vị trí của mình trên thị trường giày Việt Nam.


Biti’s nằm trong top 40 doanh nghiệp có giá trị nhất Việt Nam năm 2016, 2017


Với hơn 35 năm tồn tại và phát triển, hiện Biti’s có hơn 1500 chi nhánh phân phối bán lẻ trên khắp cả nước. Không dừng lại ở đó, thương hiệu này còn đi tiên phong trong việc xuất khẩu giày tốt ra thị trường thế giới và đã đánh dấu thương hiệu thành công tại 40 nước trên thế giới.Giờ đây, khi đã trở thành thương hiệu giày “quốc dân”, Biti’s là một cái tên không thể thiếu trong sự lựa chọngiày dép của người tiêu dùng Việt Nam.


Biti’s Hunter ra mắt vào 2016 đã tạo nên cơn sốt giày thể thao thương hiệu Việt

 

2/ Vina Giầy


Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa Việt Nam và nước ngoài. Tham gia thị trường vào năm 1990, giờ đây sản phẩm của Vina Giầy được bán phổ biến trên khắp Việt Nam, tập trung chủ yếu ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.Các kiểu dáng sản phẩm, màu sắc giày của Vina Giầy luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và xu hướng thời trang của thời đại, trong đó nổi bật nhất là giày cao gót nữ, giày bệt nữ, giày búp bê nữ và giày sandan nữ. Chính vì lẽ đó, nhiều năm liền thương hiệu này được vinh danh là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Hiện nay, Vina Giầy đang là thành viên của một số hiệp hội giày trên thế giới bao gồm Tổ chức SATRA tại Anh và NSRA tại Mỹ.


Hiện nay, Vina Giầy có hơn 200 cửa hàng trên khắp Việt Nam


3/ Juno


Juno là thương hiệu sản xuất giày thời trang nữ hàng đầu Việt Nam. Dù là thương hiệu có tuổi đời khá trẻ (thành lập năm 2005) nhưng Juno đã khẳng định mình trên thị trường giày nữ Việt Nam. Hiện nay, Juno đã có cho mình hệ thống 80 cửa hàng trên khắp cả nước, trong đó có đến 36 cửa hàng ở TPHồ Chí Minh. Ngoài ra, website bán hàng trực tuyến của Juno được đánh giá là một trong những website chuyên nghiệp và thân thiện hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là một trong những lý do đã thúc đẩy thương hiệu giày thời trang này phát triển mạnh mẽ như hôm này.


Juno có các xưởng làm giày được đặt tại huyện Bình Chánh thuộc TP.Hồ Chí Minh. Những sản phẩm giày dép của Juno được chính những công nhân có tay nghề tỉ mỉ thiết kế và sản xuất. Cam kết của Juno là tạo ra những đôi giày giá rẻ với kiểu dáng đẹp, hợp thời trang và đem lại sự êm ái cho đôi chân của người tiêu dùng.


Juno là lựa chọn thời trang hàng đầu của phụ nữ Việt Nam


4/ Nados


Nados là một trong những thương hiệu uy tín và kinh nghiệm trong thị trường da giày Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các dòng giày nữ, giày nam và cả giày trẻ em. Nằm trên chuỗi thương hiệu được ưa chuộng của Giayda.vn, các sản phẩm của Nados được đánh giá cao về chất lượng lẫn sự đa dạng trong kiểu dáng, có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt Nam.


Với phương châm “Giày đẹp – an toàn cho cả gia đình”, các sản phẩm của Nados không những được trau chuốt về dáng vẻ mà còn đảm bảo đem lại sự mềm mại thoải mái khi mang vào chân. Nhờ vào hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế, nhân công có kinh nghiệm, các công đoạn gia công giày ở đây luôn được đảm bảo thực hiện một cách hoàn hảo nhất.


Vì những lý do trên, Nados trở thành thương hiệu giày Việt ngày càng được yêu mến và là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Với những thế mạnh về sức trẻ, lòng đam mê cùng tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, Nados đang ngày càng tự hoàn thiện với mục tiêu trở thành một thương hiệu Việt có uy tín và được biết đến rộng rãi tại thị trường nội địa.


Ngoài các thương hiệu kể trên, ở thị trường Việt Nam còn rất nhiều thương hiệu giày chất lượng với giá thành hợp lý. Các thương hiệu này cũng đang có những chỗ đứng nhất định so với các thương hiệu giày quốc tế. Dọc trên các con phố, ta có thể thấy những cửa hàng giày Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều, chứng tỏ người tiêu dùng Việt ngày càng có nhu cầu cao hơn về các sản phẩm giày nội địa. Còn gì ý nghĩa hơn khi một đôi chân Việt được nâng niu bởi một đôi giày do chính bàn tay người Việt làm ra?