Chào mừng bạn đến với Nados

Câu Hỏi Thường Gặp

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN


1. Nếu tôi đặt hàng từ NADOS online, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng NADOS online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.


2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 300.000vnd.


3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 3-4 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.


4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho NADOS.


5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.


6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.


II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM


1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của NADOS như thế nào?
Bạn được đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng trong trường hợp:

- Đổi size (Khách hàng chịu phí)

- Sản phẩm bị lỗi (Nados chịu phí)


2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Sản phẩm đổi sẽ đựơc giao khoảng 3-4 ngày tính từ ngày NADOS nhận được sản phẩm bị đổi.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm
Lỗi chất lượng sản phẩm như: Gót không vững (bị lắc); Bong si, tróc si (lão si). Một số trường hợp khác NADOS sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.

6. Làm thế nào để được đổi hàng? 
Bạn hãy liên hệ NADOS để được hướng dẫn cụ thể. Hotline 0937.342.686

8.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 30 ngày.


9.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho NADOS được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Thời gian đổi trả trong vòng 30 ngày.


10. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện.

- Chuyển khoản:

CÔNG TY CỔ PHẦN CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG

TK: 11422849326027 (TECHCOMBANK BÌNH ĐĂNG)


11. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ NADOS qua số 0937.342.686 chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.


12. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Phiền bạn suy nghĩ kỹ trước khi đặt hàng để tránh mát thời gian của hai bên. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, Nados sẽ nhận lại hàng.


III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN


1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.


2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.


3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.


4.  Làm thế nào để đặt hàng NADOS?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: NADOS.VN để đặt hàng hoặc gọi điện thoại số: 0915.36.35.39 or 0937.342.686 để đặt sản phẩm.


5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website NADOS sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.


6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với NADOS, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.


7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 
96 đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM 

18 Trần Hưng Đạo, phường 1, TP Vũng Tàu

251 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM


Email: cskh@nados.vn. 

ĐT: 0915.36.35.39


Thời gian tư vấn: 

- Thứ hai đến thứ sáu: từ 8h30 đến 17h30.

- Thứ bảy : từ 8h30 đến 12h30