Chính Sách Đổi Trả - Bảo Hành Sản Phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ONLINE

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp hơn, NADOS thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ONLINNE sẽ thực hiện như sau:

1. Cam kết về sản phẩm:

NADOS.VN cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website NADOS.VN

2. Chính sách đổi hàng:

Tất cả hàng hóa mua tại website NADOS.VN hoặc FB cửa hàng đều được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 30 ngày trong trường hợp:

  • Sản phẩm bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm, giao thiếu
  • Sản phẩm không vừa size, không thích đối với người nhận chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn, không bị hư hại
  • Lỗi kỹ thuật, hay không như cam kết trên website và chỉ đổi 01 lần duy nhất với bất kỳ sản phẩm khác giá bằng hoặc cao hơn, nếu thấp hơn sẽ được hoàn tiền hoặc KH bù thêm tiền đối với sản phẩm cao hơn.

**Lưu ý: Trong trường hợp muốn đổi một sản phẩm cùng loại, Quý khách nên liên hệ trước với NADOS qua số Hotline : 028.66.51.57.59 hoặc Facebook (https://www.facebook.com/nadosvn/) để được tư vấn về cửa hàng còn hàng.

- Khách hàng ở các tỉnh thành khác, vui lòng gửi sản phẩm, vận đơn kèm theo, hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có), phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có) về địa chỉ: 96 đường số 10, Khu dân cư Bình Hưng, Bình Chánh. trên bưu phẩm ghi rõ "Đổi hàng mua online".

Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về NADOS. Sau khi nhận được sản phẩm chúng tối sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng, quá trình nầy mất khoảng từ 2 - 3 ngày, NADOS sẽ thông báo cho khách hàng qua điện thoại hoặc tin nhắn khi việc kiểm tra hoàn tất.

- Địa điểm đổi hàng: 96 đường số 10, Khu dân cư Bình Hưng, Bình Chánh 

- Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm được mua tại NADOS (Online và Offline)

- Thời gian được đổi trả: 30 ngày

- Điều khoản và điều kiện đổi hàng:

Vui lòng đọc kỹ Điều kiện đổi hàng. Yêu cầu đổi hàng được xem là hợp lệ nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (khi thử các sản phẩm giày dép, bạn nên mang vớ và thử giày trên bề mặt sạch)
  • Sản phẩm được đổi phải được gửi kèm theo vận đơn (còn nguyên vẹn) của NADOS. Quý KH thanh toán phí vận chuyển đến đối với trường hợp đổi sản phẩm, đổi size.
  • Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho phép đổi hàng (30 ngày)


II. ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG OFFLINE

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp hơn, NADOS thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM sẽ thực hiện như sau:

- Thời gian:

  • Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
  • Bảo hành trọn đời sản phẩm

- Địa điểm áp dụng: Cửa hàng NADOS – 18 Trần Hưng Đạo, Vũng Tàu

- Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm mua tại NADOS (Online và Offline)

- Cách thức bảo hành:

  • Khách hàng có thể mang Sản phẩm đến cửa hàng sẽ được nhận “Biên nhận bảo hành” từ nhân viên cửa hàng (có giá trị hiệu lực trong 30 ngày)
  • Khách hàng online: Đóng gói sản phẩm và gởi về NADOS. Phí vận chuyển gởi đi khách hàng thanh toán
  • Điều kiện bảo hành:

NADOS bảo hành miễn phí đối với các trường hợp:

- Sản phẩm có lỗi như: Đế bị bong keo, mòn đinh gót, Ta lông giày bị xúc keo

- Các trang trí, phụ kiện, đinh tán bị gãy, lem màu. Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.

  • Thời gian bảo hành:

- Thời gian nhận trả giày bảo hành từ: 8h30h - 20h hàng ngày

- Thời gian sửa chữa: 7 ngày làm việc (tùy mức độ hư hỏng của giày dép) trừ thứ 7 và CN

- Đối với những sản phẩm hư hỏng quá nặng do các trường hợp bất khả kháng như: Sản phẩm quá cũ (da và đế đã bị lão hoá, không còn độ bám dính của keo và chỉ). Hoặc những lỗi trong quá trình sử dụng như tác động bên ngoài làm cho quai bị rách, trầy xước, đế mòn, nóng chảy hoặc thú vật cắn mà kỹ thuật công ty không thể khắc phục, chúng tôi sẽ hoàn trả nguyên trạng sản phẩm cho Khách hàng.

**Lưu ý:

- Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, hàng tặng được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của từng chương trình.

- Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 028.66.51.57.59
  • Website: www.nados.vn
  • Email: cskh@nados.vn