Chào mừng bạn đến với Nados

Chính Sách Giao Hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Chính sách giao nhận của Công ty Cổ Phần Cuộc sống năng động (NADOS) về việc cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa cho khách hàng áp dụng chính thức từ ngày 01/12/2017 được quy định cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng Chính sách

NADOS áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của NADOS qua kênh bán hàng thương mại điện tử (www.nados.vn), Facebook và số Hotline ( 028.66.51.57.59)

2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Sản phẩm được NADOS áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua các kênh bán hàng (Website, Facebook, Hotline).

2.2 Phạm vi vận chuyển

NADOS sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

3. Hình thức vận chuyển

NADOS áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng.

NADOS hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất.

4. Chi phí vận chuyển

NADOS giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

STT

Khu vực

Thời gian giao hàng (không tính T7, CN và các ngày lễ Tết)

Chi phí vận chuyển

Hình thức nhận hàng

1

TP. HCM

1 - 2 ngày

- Miễn phí với đơn hàng từ 500.000VNĐ

- 30.000 VNĐ với đơn hàng dưới 500.000VNĐ

- Nhân viên bưu điện

- Nhân viên NADOS

2

Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn

3 - 4 ngày

Miễn phí với đơn hàng từ 500.000VNĐ

- 35.000 VNĐ với đơn hàng dưới 500.000VNĐ

Nhân viên bưu điện

**Lưu ý: NADOS cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà NADOS không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong NADOS phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

 

5. Các lưu ý.

- Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên website Thương mại điện tử của NADOS.

- Dịch vụ vận chuyển của NADOS sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng NADOS đến khách hàng.

- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của NADOS, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của NADOS để xử lý ngay (028.6651.57.59)

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của NADOS để xử lý ngay.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và NADOS sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (Nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

- NADOS cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).